4 ขั้นตอนในการพัฒนาแผนตลาด โดยซูซานวอร์ด ธุรกิจขนาดเล็ก: แคนาดาผู้เชี่ยวชาญ ซูซานวอร์ดเป็นนักเขียนธุรกิจและผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์; เธอและคู่ของเธอทำงาน Cypress เทคโนโลยีไอทีธุรกิจที่ปรึกษาให้บริการเช่นซอฟต์แวร์และการพัฒนาฐานข้อมูล อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในปัจจุบันและที่ผ่านมาของซูซานในโปรไฟล์ Google ของเธอถ้าคุณต้องการ: ซูซานวอร์ด อ่านต่อด้านล่าง กลยุทธ์การตลาดกับแผนการตลาด กลยุทธ์การตลาดที่มีรูปร่างโดยเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมของคุณ ซึ่งจะรวมถึงความหมายของธุรกิจของคุณ, รายละเอียดของสินค้าหรือบริการของคุณให้รายละเอียดของผู้ใช้เป้าหมายหรือลูกค้าของคุณและกำหนด company39 ของคุณบทบาทในความสัมพันธ์กับการแข่งขัน กลยุทธ์การตลาดเป็นหลักเอกสารที่คุณใช้ในการตัดสินความเหมาะสมและมีประสิทธิผลของแผนการตลาดที่เฉพาะเจาะจงของคุณ ที่จะนำมันอีกทางหนึ่งกลยุทธ์การตลาดของคุณเป็นบทสรุปของ company39 ของคุณ; ผลิตภัณฑ์และตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน; การขายและแผนการตลาดของคุณมีการกระทำที่เฉพาะเจาะจง you39 กำลังจะดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของกลยุทธ์การตลาดของคุณ แผนการตลาดแล้วอาจจะคิดว่าเป็นโปรแกรมการปฏิบัติของกลยุทธ์การตลาดของคุณ ถ้าคุณดูที่บทความของฉัน, การเขียนแผนการตลาด you39 จะพบว่าแผนการตลาดรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ business39 ของคุณ ข้อเสนอขายเฉพาะ กลยุทธ์การกำหนดราคา การขายและการวางแผนการจัดจำหน่ายและแผนการของคุณสำหรับการโฆษณาและโปรโมชั่ ดังนั้นในผลคุณ can39; t มีแผนการตลาดที่ไม่มีกลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาดที่มีเป้าหมายสำหรับแผนการตลาดของคุณ มันจะบอกคุณที่คุณต้องการจะไปจากที่นี่ อ่านต่อด้านล่าง แผนการตลาดเป็นแผนที่ถนนเฉพาะ that39; จะไปรับคุณมี การพัฒนาแผนการทำตลาด หากคุณกำลังจะขับรถจากแวนคูเวอร์แฮลิแฟกซ์ที่คุณจะได้อย่างรวดเร็วจริงๆเพียงแค่ในโลกและจากนั้นมุ่งหน้าออก? คาดว่าจะใช้กลยุทธ์การตลาดโดยไม่ต้องพัฒนาแผนการตลาดเป็นเช่นเดียวกับการเปรียบเทียบนี้ ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม that39; s รับการเก็บรักษาไว้ก่อนและการวางแผนมากขึ้น that39; s เคยทำมาก่อนเวลาได้เร็วขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นการเดินทาง - และมีประสิทธิภาพมากขึ้นแผนการตลาดของคุณจะ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 1) ขั้นตอนแรกคือการสร้างวัตถุประสงค์ทางการตลาดที่เฉพาะเจาะจงและพวกเขาเขียนลง สิ่งที่คุณต้องการส่งเสริมความพยายามของคุณที่จะทำเพื่อคุณ? หาก you39 กำลังขายสมุนไพรเช่นบางทีคุณอาจต้องการที่จะเพิ่มยอดขายรายเดือนของคุณโดยร้อยละ 25 หาก you39 กำลังนายหน้าเป็นวัตถุประสงค์การตลาดที่ดีอาจจะมีการได้รับ 10 รายการใหม่ในแต่ละเดือน วัตถุประสงค์การตลาดของตัวเองคือการได้รับลูกค้าใหม่ในแต่ละเดือน สิ่งที่วัตถุประสงค์การตลาดที่คุณตั้งให้แน่ใจว่า it39; s จริง; คุณจะต้องสามารถที่จะบรรลุวัตถุประสงค์การตลาดถ้า it39; จะไปกระตุ้นให้คุณหรือให้บริการเป็นมาตรฐานที่ดีในการประเมินความสำเร็จของคุณ 2) ตอนนี้ส่วนที่ยาก ภายใต้วัตถุประสงค์การตลาดแต่ละเขียนสิ่งที่เฉพาะเจาะจงมากเท่าที่คุณสามารถที่คุณจะต้องทำเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ถ้าผมต้องการที่จะเพิ่มยอดขายรายเดือนของฉันโดยร้อยละ 25 สิ่งหนึ่งที่ผมอาจจะทำคือการวางโฆษณาของบางอย่าง แต่เมื่อ I39; m ทำงานในรายการวัตถุประสงค์การตลาดของฉันฉันต้องใช้เวลาในการคิดว่ามันผ่านเพื่อ I39 นั้นจะสามารถผ่านไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ 34; วาง ads34 บาง isn39; ทีที่เฉพาะเจาะจงมากพอที่จะทำหน้าที่เป็นวัตถุประสงค์ทางการตลาด ฉันต้องพิจารณาสิ่งที่ประเภทของการโฆษณาและสถานที่ที่ผมอาจจะวางไว้เพื่อเพิ่มยอดขายรายเดือนของฉัน ยกตัวอย่างเช่นผมอาจจะเขียน 34; วางโฆษณาอธิบายพิเศษใน newspaper34 ท้องถิ่น; วัตถุประสงค์การตลาดหรือ 34; วางโฆษณาในโทรทัศน์ท้องถิ่น station34 ;. แล้วฉันจะมีการดำเนินการเฉพาะที่จะปฏิบัติตามที่จะช่วยให้ฉันบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาดของฉันมากกว่าแค่ความคิดที่คลุมเครือ หาก you39 กำลังมีปัญหากับการขึ้นมาพร้อมกับกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้หรือเห็นว่าวัตถุประสงค์การตลาดแต่ละเหมาะสมกับแผนการตลาดของคุณ, การอ่านโฆษณาและโปรโมชั่นแผนจะช่วยให้คุณพอดีกับชิ้นส่วนทั้งหมดเข้าด้วยกัน 3) ไปกว่ารายการของกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจง you39; ได้ระดมความคิดและตรวจสอบพวกเขากับแผนการตลาดของคุณ เลือกคนที่พอดีกับที่ดีที่สุดกับวัตถุประสงค์ทางการตลาดของคุณและทำงานที่ดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่มีศักยภาพหรือลูกค้าของคุณ 4) จากนั้นใช้ปฏิทินของคุณตัดสินใจที่กิจกรรมส่งเสริมการขาย you39 กำลังจะทำอย่างไรเมื่อ คุณสามารถทำลายแผนการตลาดของคุณลดลงเดือนหรือไตรมาส แต่ต้องแน่ใจว่าคุณมีไม่เพียง แต่รายละเอียดของกิจกรรมหรือเหตุการณ์ แต่ยังอ้างอิงที่ตลาดวัตถุประสงค์กิจกรรมโปรโมชั่นหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการและประมาณการค่าใช้จ่าย ประจำการปรับปรุงแผนของคุณ เมื่อคุณตั้งค่าแผนการตลาดของคุณจำไว้ว่าจะต้องมีอินทรีย์เอกสารที่อาศัยอยู่ไม่ใช่สิ่งที่คุณใส่ลงในโฟลเดอร์ที่ดีและยื่นที่ไหนสักแห่งและไม่เคยดูอีกครั้ง ใช้เวลาสิบห้านาทีทุกวันเพื่อทบทวนเป้าหมายและกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงของคุณ สิ่งที่คุณทำวันนั้นจะช่วยให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด you39; ได้ตั้ง? สิ่งที่คุณต้องทำวันพรุ่งนี้? บ่อยครั้งที่เราทำแผนหรือวัตถุประสงค์ของรายการแล้วได้รับเพื่อให้พัวพันอยู่ในทุกสิ่งที่เราต้องทำเพื่อดำเนินธุรกิจของเราที่เราแบ่งพวกเขากัน การสิบห้านาทีต่อวันเพื่อทบทวนวัตถุประสงค์ทางการตลาดของคุณแผนการตลาดและกิจกรรมการตลาดไปทางยาวต่อการช่วยให้คุณพักที่เน้นและในการติดตามและการตลาดผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะจากที่นี่?
No comments:
Post a Comment